Bác Tuy Già Nhưng Mạnh Khỏe Vì Thương Dân.


Nghe câu hát “trông cây lại nhớ đến người”, chúng ta không chỉ “nhớ bác hồ trồng cây năm xưa…” mà còn biết ơn tổ tiên đã để lại những bài học trồng cây và bảo vệ. Bác tuy già nhưng mạnh khỏe. Trần hoàn, đỗ nhuận, văn dung.

Bác Tuy Già Nhưng Mạnh Khoẻ.


Album trồng cây lại nhớ đến người album gồm 12 ca khúc viết về bác hồ, là những sáng tác rất nổi tiếng của các nhạc sĩ: Miền nam ơi xa biết mấy dặm đường. Trồng cây lại nhớ đến ngườithơ:

About Press Copyright Contact Us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy & Safety How Youtube Works Test New Features Press Copyright Contact Us Creators.


Người không những vận động phải trồng nhiều cây mà còn hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ cây: Mọi người cố gắng trồng nhiều cây thì trong sáu, bảy năm nữa, cả làng. A ơ chứ trồng cây à tôi lại nhớ người chứ rừng bao nhiêu à cây mọc thì tôi ơn người bấy nhiêu nhớ bác hồ trồng cây năm xưa.

Các Bạn Có Thể Nghe, Download (Tải Nhạc) Lời Bài Hát Trong Cay Lai Nho Den Nguoi Mp3,.


Trồng cây lại nhớ đến người tác giả: (chứ) trông cây (a) tôi lại nhớ người (chứ) rừng bao nhiêu (à) cây mọc thì tôi ơn người bấy nhiêu. Trồng cây lại nhớ tới người lời đăng bởi:

Lời Bài Hát Ai Ơi!


Ấm tình người chan chứa những yêu thương. Trồng cây lại nhớ đến người. Chứ trồng cây tôi lại nhớ người chứ rừng bao nhiêu cây mọc thì tôi ơn người bấy nhiêu nhớ bác hồ.