Nhớ Xưa Còn Nói Nếu Lúc Mình Giàu.@ ️M꙰a꙰i꙰d꙰a꙰n꙰_C꙰h꙰i꙰ ️ @Belly2K12🍭 @Hân Nek 🥀 @Phong Kểng @Hà.


Video tiktok từ bà xuyên 🐷 (@ttmx84): Có làm thì mới có ăn Nhớ xưa còn nói nếu lúc mình giàu.

Nhớ Xưa Còn Nói Nếu Lúc Mình Giàu,Hai Ta Có Nhà Lầu Cre.


Làm con, chúng ta hãy nhớ thật kỹ, hình ảnh của bố mẹ hôm nay chính là hình ảnh của chúng. Nhớ xưa còn nói nếu lúc mình giàu hai ta có nhà lầu và thêm xe hơi có đủ tất cả màu chiếc xe cùi bắp bể bánh ngoài đường hai ta thấy bình thường dù mồ hôi tuôn rơi nhưng có nhau. Nhớ xưa còn nói nếu lúc mình giàu.# ️.

Video Tiktok Từ M꙰a꙰i꙰đa꙰n꙰_C꙰h꙰i꙰ (@Chimai10862):


647 views, 59 likes, 10 loves, 0 comments, 11 shares, facebook watch videos from người lạ+ 1: Đạt g & du uyên] nhớ xưa còn nói nếu lúc mình giàu hai ta có nhà lầu và thêm xe hơi có đủ tất cả màu chiếc xe cùi bắp bể bánh ngoài đường, hai ta thấy bình thường dù mồ. Nhớ xưa còn nói nếu lúc mình giàu hai ta có nhà lầu và thêm xe hơi có đủ tất cả màu chiếc xe cùi bắp bể bánh ngoài đường hai ta thấy bình thường dù mồ hôi tuôn rơi.

Nhớ Xưa Còn Nói Nếu Lúc Mình Giàu Hai Ta Có Nhà Lầu Và Thêm Xe Hơi Có Đủ Tất Cả Màu Chiếc Xe Cùi Bắp Bể Bánh Ngoài Đường ( Chiếc Xe Cùi Bắp Bể Bánh) Hai Ta Thấy Bình.


Chưa bao giờ bố mẹ ngừng yêu thương, quan tâm, hết mình vì ta dù chỉ một ngày. About press copyright contact us creators advertise developers terms privacy policy & safety how youtube works test new features press copyright contact us creators. 193 lượt thích, 12 bình luận.