Nếu Ta Còn Yêu Sẽ.


Mình tự cho nhau hai lối đi. Mình tạm chia tay nhau nhé em để ta biết được có yêu nhau không. Web dường như chúng mìnhđã hết yêu thương nhau mất rồitại vì sao em hãy nói đihay bởi vì anh vô trung ương hững hờnên vô tình tiến công mất nhị tarất nặng nề để.

Em À, Mình Chỉ Tạm Thời Xa Nhau Thôi Em Nhé.


Tôi sẽ tạm thời vắng mặt và không thể nhắc nhở em ăn uống đầy đủ. Web vậy thì thôi người ơi mình tạm chia tay một thời gian. Web bạn đang xem:

Bên Cạnh Đó Bọn Chúng Mìnhđã Hết Yêu Thương Nhau Mất Rồitại Vì Chưng.


Nhạc sĩ khắc việtcác ca sĩ: Web hình như chúng mìnhđã hết yêu nhau mất rồitại vì sao em hãy nói đihay vì anh vô tâm hững hờnên vô tình đánh mất hai tarất khó để đến với nhauđừng buông xuôi. Mình cùng cầu chúc cho nhau nhé em.

Web Nhắm Mắt Buông Tay Nhau Đi Nhắm Mắt Xa Nhau Yêu Thương Đã Lỡ Bước Qua Nhau Rồi Thì Xin Hãy Quên Nhau.


(bước qua nhau rồi thì mãi mãi người ơi đừng nhớ mình chia tay. Web hình như chúng mìnhđã hết yêu nhau mất rồitại vì sao em hãy nói đihay vì anh vô tâm hững hờnên vô tình đánh mất hai tarất khó để đến với nhauđừng buông. Thời gian sẽ nói lên tất cả nếu ta còn yêu sẽ quay.

Web Nhắm Mắt Buông Tay Nhau Đi Nhắm Mắt Xa Nhau Yêu Thương Đã Lỡ Bước Qua Nhau Rồi Thì Xin Hãy Quên Nhau.


Web hình như chúng mìnhđã hết yêu nhau mất rồitại vì sao em hãy nói đihay vì anh vô tâm hững hờnên vô tình đánh mất hai tarất khó để đến với nhauđừng buông xuôi tình yêu chúng. Hình như chúng mình đã hết yêu nhau mất rồi tại vì sao em hãy nói đi hay vì anh vô tâm hững hờ nên vô tình đánh mất hai ta rất khó để đến với nhau đừng buông xuôi. Web mình hãy giữ toàn diện lời hứahãy đến ta yêu nhau thêm một lần tiếp nữa.đk:mình trợ thời chia ly nhau nhé emđể ta biết đc có yêu thương nhau.