See More 4.8K 118 Comments 1.9K Shares Like.


Web คอร์ดเพลง ฉันยังอยู่ คณะขวัญใจ ( khana kwanjai ) ฉันยังอยู่ i'm still here คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ฉันยังอยู่ ( i'm still here ) ลา ลาลา. * ขอบคุณเ c ธอ ที่ทำให้รู้ว่าใจฉัน f. Web คอร์ดเพลง ฉันยังอยู่ saran x the bests | f | fm || em | am | | dm | g || dm | g | บางคนไม่เข้าใจ f ว่าความรักคืออะไร ทำไมfm มีรักละเสียน้ำตา ฉันก็อยากจะบอem.

Web เพลงของเธอและฉัน คอร์ด The Mousses เนื้อเพลง คอร์ดอูคูเลเล่ กีต้าร์ เบส Tab & Lyrics คอร์ดอย่างง่ายๆ เมื่อชีวิตผ่านพ้นล่วงเลยมานานแสนนาน มีเรื่องราวเข้ามา.


ลา ลา ลาลา a | a |. ลา ลา ลาลา ลา ลาลา. ให้ bb ลมแสงดาวดวงเ eb ดือนนภา ส f ายธาราผืน bb ดินช่วยที ab ฝากบอกไปว่าอยู่ตร eb งนี้ ที่เ f ดิม แต่แ eb ปลกใจจริงไม่รู้ ebm.

เนื้อเพลง คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดอูคูเลเล่ แทปกีต้าร์ แทปเบส.


Web ห่างไกล ไกลกันเหลือเ bb กิน. Web อยู่ในใจ c ฉัน แม้วันนี้เขาไม่อ f ยู่ ฝากไปกับลมห am นาวให้เธอได้รู้ เป็นของขวัญของคนที่อ f ยู่แสนไกล เธอไม่ต้องเก็บ am ไว้ แค่เพียงเธอได้ g ฟัง.